KAGGLE hay GITHUB ? #datascience #machinelearning #ai



KAGGLE hay GITHUB ? #datascience #machinelearning #ai

KAGGLE hay GITHUB ? #datascience #machinelearning #ai

Với những bạn đang học về CNTT, có lẽ các bạn không còn xa lạ gì với Github – nền tảng lưu trữ và chia sẻ mã nguồn phổ biến nhất thế giới. Chia sẻ các project cá nhân lên Github là 1 cách mà rất nhiều bạn (trong đó có mình) áp dụng để giúp cho hồ sơ xin việc trở nên ấn tượng hơn trong mắt nhà tuyển dụng.
Đối với những bạn học về mảng AI/Data Science/Machine Learning, còn có 1 cách thứ 2 để giúp các bạn show kiến thức cũng như khả năng lập trình của mình, đó là thông qua các cuộc thi trên Kaggle – nền tảng về Data Science và Machine Learning lớn nhất thế giới, nơi mà các bạn có thể tìm thấy vô số các bộ dữ liệu, mô hình, mã nguồn và đặc biệt là các cuộc thi về AI/Data Science/Machine Learning được tổ chức liên tục.
Trong video này mình sẽ giúp các bạn so sánh những ưu cũng như nhược điểm của 2 nền tảng này, từ đó giúp các bạn có được cái nhìn toàn diện, cũng như chọn được hướng đi phù hợp cho bản thân trong việc xây dựng 1 bộ hồ sơ ấn tượng trong quá trình xin việc. Mình hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích cho các bạn

Mình tên là Việt. Hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại Berlin, Đức. Mình là Senior AI engineer (kĩ sư trí tuệ nhân tạo). Công ty của mình hoạt động về lĩnh vực thể thao, cụ thể là sport streaming. Mình tốt nghiệp đại học ngành CNTT tại đại học Bách Khoa Hà Nội, rồi sau đó mình học tiếp lên thạc sĩ tại đại học kĩ thuật Munich, chuyên ngành trí tuệ nhân tạo và robot. Mình đã làm việc trong lĩnh vực AI được 7 năm rồi. Mình mong rằng qua kênh youtube này, mình có thể chia sẽ với các bạn kinh nghiệm cũng như kiến thức về CNTT nói chung cũng như AI nói riêng.

Hiện tại mình đang mở các khóa học:
– Essential Math for Data Science/Machine Learning/Deep Learning
– Data Science/Machine Learning/Python cơ bản
– Data Science/Machine Learning/Python nâng cao
– Deep Learning for Computer Vision cơ bản
– Deep Learning for Computer Vision nâng cao

Các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về các lớp học này, có thể liên hệ qua Zalo: 0349942449
#kaggle #github

Comments are closed.