สรุปพื้นฐาน Python 3 ใน 1 ชั่วโมง – Part2 (จบแล้วนะ)



สรุปพื้นฐาน Python 3 ใน 1 ชั่วโมง – Part2 (จบแล้วนะ)

สรุปพื้นฐาน Python 3 ใน 1 ชั่วโมง - Part2 (จบแล้วนะ)

มาถึงตอนสุดท้ายกับอีก 30 กว่าๆ นาทีที่เหลือของการสรุปทบทวน Python โดยวันนี้เรามาลุย Algorithm กันเล็ก ๆ รวมถึงรู้จักกับการวนซ้ำ ที่สำคัญมาก ๆ สำหรับการพัฒนาโปรแกรมไปพร้อมกัน

สำหรับใครต้องการลงทะเบียนเรียนไพธอนแบบจัดเต็ม 135 ตอน พร้อมโปรเจค แบบฝึกหัด มาได้ที่นี่เลยย มีโปรโมชันทั้งบุคคลทั่วไป และ นักศึกษาอยู่ด้วยนะ !

https://www.borntodev.com/complete-python-3-programming/

▲ ติดตามช่องของเราได้ที่ : http://bit.ly/borntoDevSubScribe
▲ Facebook : https://www.facebook.com/borntodev
▲ Website : http://www.borntodev.com

🦖BorntoDev Channel คือ ช่องยูทูปที่เน้นสาระด้านเทคโนโลยี ไปพร้อมกับความสนุกสนาน และ รอยยิ้มเข้าไว้ด้วยกันทั้งในรูปแบบบทเรียน และ vlog

เพื่อการเปลี่ยนรูปแบบการเรียนรู้ด้านการพัฒนาโปรแกรม และ เทคโนโลยีแบบเดิม ๆ ที่เป็นเรื่องเฉพาะกลุ่มให้เข้าถึง เข้าใจได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยพัฒนาเน้นไปที่รูปแบบการนำเสนอใหม่ ๆ ที่เป็นมิตรกับทุกคน

โดยมีผู้ดำเนินรายการหลัก 2 คนคือ

“เปรม BorntoDev” ผู้ชื่นชอบ และ หลงไหลด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี รวมถึงการพัฒนาโปรแกรมเป็นชีวิตจิตใจ มีความสุขมากที่ได้ถ่ายทอด และ แลกเปลี่ยนความรู้ เพราะทำให้นึกถึงสมัยยังเป็นเด็กที่เริ่มต้นเขียนโปรแกรมแล้วได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีในโลก Internet ที่ไม่เคยเห็นหน้าตากันมาก่อน แต่กลับยินดีแบ่งปันให้กัน

“ไกด์ BorntoDev” ชายผู้ที่บอกว่าเป็นพี่น้องกับคนข้างบนหรือเปล่า คำตอบคือไม่ใช่ แต่เขาสนใจด้านเทคโนโลยี การพัฒนาแอปพลิเคชัน ชอบความสนุก จัดกิจกรรม และ ที่ไม่พลาดคือการซื้อเกมมาดองแล้วไม่ได้เล่น เห็นหน้านิ่ง ๆ แบบนี้ดองเกมใน Steam เป็นแสน ๆ นะบอกเลย

▲ กิจกรรมใน Channel BorntoDev เป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินงานของ บริษัท บอร์นทูเดฟ จำกัด ที่เปิดรับ Partners ที่สนใจร่วมเปลี่ยนแปลงให้สังคมไทยเป็นสังคมด้านวิทยาศาสตร์ และ เทคโนโลยีมากยิ่งขึ้น หากคุณสนใจสนับสนุน และ ก้าวไปพร้อมกัน สามารถติดต่อร่วมงานได้แล้ววันนี้

▲ ติดต่อโฆษณา สนับสนุน และ ร่วมงานได้ที่: [email protected]

Comments are closed.