NFTY FINANCE DỰ ÁN VỀ NFT & WEB3.0 TIỀM NĂNG XNXX NGAY TRONG NĂM 2022



NFTY FINANCE DỰ ÁN VỀ NFT & WEB3.0 TIỀM NĂNG XNXX NGAY TRONG NĂM 2022

NFTY FINANCE  DỰ ÁN VỀ NFT & WEB3.0 TIỀM NĂNG XNXX NGAY TRONG NĂM 2022

NFTY FINANCE DỰ ÁN VỀ NFT & WEB3.0 TIỀM NĂNG XNXX NGAY TRONG NĂM 2022

Dự án NFTY đình đám cuối năm 2021 đã quay lại là bùng nổ hơn nữa trong năm 2022🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🥇
Trở lại với 2 sản phẩm mới NFTY FINANCE và SocialPass:
⁃ SocialPass cũng là 1 sản phẩm của NFTY, tập trung về vé sự kiện dùng NFT.
⁃ NFTY Finance cho phép chủ sở hữu NFT nhận được khoản vay mà không cần bán tài sản của họ, đồng thời cung cấp cho người cho vay một phương thức sinh lời bằng cách cho vay các đồng tiền ổn định với rủi ro tối thiểu.Đây là nơi xây dựng nền tảng cung cấp thanh khoản toàn diện nhất tại giao điểm của NFT và Nền tảng Phi tập trung .
🥇Đặc biệt với NFTY Finance sẽ tạo ra một cuộc cách mạng với các mô hình NFT ở thời điểm hiện tại với cơ chế “Vay và cho vay bằng NFT để có thanh khoản tức thì” .
🔥NFTY Finance được thiết lập cho cả người vay và người cho vay. Người cho vay có thể mở “cửa hàng thanh khoản” trên nền tảng này để tham gia vào việc cung cấp thanh khoản cho các khoản vay NFT; còn người vay thì có thể lựa chọn một trong các cửa hàng thanh khoản hiện có để vay tiền bằng NFT của họ một cách dễ dàng. Một cửa hàng NFT độc đáo và duy nhất trên thị trường mang tính đột phá cách mạng của NFTY ( sắp ra mắt testnet và mainnet ).
🔥Giá trị của thị trường NFT phân khúc ” Blue Chip” trị giá khoảng 5 tỷ USD thì với tầm nhìn , tiềm năng của NFTY khi đi đầu với sản phẩm là rất lớn. Nền tảng của NFTY Finance cho phép hàng nghìn cửa hàng mở. Không có rào cản nào, bất kỳ ai từ nhóm bạn bè nhỏ đến đối tác lớn đều có thể mở cửa hàng ở bất kỳ đâu; từ cửa hàng trị giá $ 10k USD đến cửa hàng $ 100 triệu USD. Tất cả các khoản vay đều bao gồm phí NFTY 1%, vì vậy họ cần phải mua NFTY để vay tiền. Đây chính là nguồn thu của dự án để tạo ra doanh thu thập từ dòng tiền chạy qua các giao dịch thuê và cho thuê đem lại một nguồn Fiat khủng lồ , tránh được các yếu tố lạm phát của các dự án block chain.
🔥Nhìn nhận các vấn đề thực tiễn của ngành công nghiệp Block chain và NFT , NFTY Finance được tạo ra với nhu cầu thực tế để tạo ra dòng tiền và phát triển dự án dài hạn
👉 Dự án có vốn hoá thấp 7.000.000 Us ( Có tiềm năng phát triển cực lớn x 10 x20 lần )
👉CEO: James Lawrence (Digital Lawrence) là người rất có tiếng trong giới Crypto được (CZ (CMO Binance), Sam Bankman-Fried (FTX), Ben Armstrong, Peter McCormack, The Crypto Dog, The Wolf Of All Streets, Axie Infinity (AXS), Binance, Huobi, CMC, Cwin Capital, CoinF… + rất nhiều Quỹ lớn & người nổi tiếng khác follow)
https://twitter.com/DigitalLawrence
👉Co-Founder & Director of Biz Dev Ty Blackard
https://twitter.com/Tytaninc
👉Hệ sinh thái sẽ dùng Token NFTY nhằm tăng tính ứng dụng và tính thanh khoản tập trung bền vững.
👉Dev có quan hệ mạnh với giới NFT máu mặt trên thế giới nên sẽ có tiềm năng phát triển với tệp user lớn.
👉 Backer và partner lớn : Cyberfi, Apeswap, Alpaca, Mogul, God and Legend,Beefyfinance, Digitalbits, Astar, Conservationft, Afen…
____________________________________
🏅NFTY : https://linktr.ee/NFTYLabs

⁃ Telegram Global: https://t.me/NFTYChat
⁃ Twitter: https://twitter.com/nftyfinance
⁃ Telegram Viet Nam: https://t.me/NFTYLabsVietnam

Join us:
► Telegram:
https://t.me/HLGHioANN
https://t.me/HLGHio
► Group Facebook:
https://www.facebook.com/groups/highlightgamehouse
► Page Facebook:
https://www.facebook.com/HLGH.io

#HIGHLIGHTGAMEHOUSE
#HLGH.io
#nftypebeat2022 #nftyfinance #nftyx79 #tothemoon #nftynetwork #nftycoin #nftytoken

Comments are closed.