รีวิว vivo V27 5G | นี่อาจจะเป็น มือถือระดับกลาง ที่ถ่าย Portrait ได้โหดสุดของปีนี้ ?



รีวิว vivo V27 5G | นี่อาจจะเป็น มือถือระดับกลาง ที่ถ่าย Portrait ได้โหดสุดของปีนี้ ?

รีวิว vivo V27 5G | นี่อาจจะเป็น มือถือระดับกลาง ที่ถ่าย Portrait ได้โหดสุดของปีนี้ ?

vivo V27 5G ประสบการณ์ถ่าย Portrait ระดับ Flagship พร้อมวิดีโอ 4K กล้องหน้า-หลัง อัพเกรดกันสั่นมาดีกว่าที่เคย
——————————–
สำหรับ vivo V27 5G ในมุมมองของแก้วนั้น มันเป็นการทำให้ vivo V Series ที่เคย คุ้มค่า คุ้มราคาอยู่แล้ว ทั้งในเรื่องของการใช้งานทั่วไป กล้องถ่ายภาพ และ Design ที่สวยหรูหรานั้น ให้คุ้มมากกว่าเดิมขึ้นไปอีกระดับหนึ่งเลย
.
ไม่ว่าจะเป็นการปรับ Design ภายนอก และวัสดุที่ใช้ในการทำตัวเครื่องให้มีความหรูหรามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ฝาหลังที่เป็นกระจก ที่ในแต่ละสีมีลูกเล่นของ Texture ที่แตกต่างกันไป อย่างในสี เขียวหยก Emerald Green ก็จะใช้ Color Changing Glass และในสี Noble Black ก็จะเป็น Fluorite AG แบบ X Series เลย
.
หน้าจอ ก็เป็นอีกส่วนที่ได้รับการอัพเกรดขึ้นมา ค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนมาใช้หน้าจอโค้ง ตามสมัยนิยม และ อัพเกรด Panel หน้าจอใหม่ ใช้ AMOLED เกรดสูง รองรับ HDR10+ ใกล้เคียงกับใน vivo V25 Pro 5G มีค่า PPI ต่างกันแค่ 10 เท่านั้นเอง แสดงผลสีสันได้สวยงาม คมชัด พร้อมค่า Refresh Rate 120Hz ซึ่งมีไม่กี่ตัวใน ช่วงราคานี้ที่จะให้ได้ ทำให้ Experience ในด้าน Entertainment ค่อนข้างจะดีเลย แอบเสียดายลำโพงเดี่ยว แค่นี้จริง ๆ
.
กล้องถ่ายภาพ คือ Major อัพเกรดของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ เพราะได้มีการเปลี่ยน เอา Sensor ที่อยู่ใน Smartphone Flagship จากทาง vivo เองใน Generation ก่อน ๆ เข้ามาสู่ V Series แล้ว นั่นก็คือ Sony IMX766V นั่นเอง ซึ่งนอกจาก Hardware แล้ว Features ในการถ่ายภาพ ก็ได้รับการปรับปรุง เอาพลังของรุ่นพี่ ๆ มาใส่ให้เยอะขึ้น
.
ไม่ว่าจะเป็น Portrait Mode ที่เราสามารถ Crop zoom 2x ในการถ่ายได้แล้ว และคุณภาพแทบจะไม่ดรอปลงไปเลย สวย ตัดขอบเนียนกริ๊บ หรือจะเป็นระบบ Auto Focus ที่ได้เอา Object Tracking เข้ามาใช้กับทั้งภาพนิ่ง และ Video ได้ดี อยากล็อคโฟกัสจุดไหนไว้ แค่แตะค้างจนขึ้นกรอบสีเหลือง ทีนี้จะหันหน้ากล้องไปทางไหน พอหันกลับมา กรอบนั้น ก็จะยังอยู่ และโฟกัสก็จะเข้าให้เลยทันที
——————————-
อ่านรีวิวอื่นๆ ของ โมบายโฟโตกราฟเฟอร์
Website : www.mobilefotographer.com
Instagram : https://www.instagram.com/kaew.ravie

#vivo #vivoV275G #mobilephotographer .

Comments are closed.