BSC new báo tin Pi Network sắp Mainnet Mở #pi #picoin #pinetwork #mainnet



investTV xin gửi đến các bạn clip

BSC new báo tin Pi Network sắp Mainnet Mở

Có thể sắp ra mắt Pi Network sau khi nhóm xác nhận hàng triệu người dùng KYC và sự thành công của các ứng dụng testnet không?

Mainnet công khai mở cuối cùng CŨNG SẮP đến cho những người tiên phong
Nhóm Mạng Pi đã đưa ra manh mối rằng Mainnet Mạng mở cho người dùng Pi có thể sắp ra mắt. Mainnet KÍN đã hoạt động trong nhiều tháng và NHƯ 1 BƯỚC ĐÀ để giúp chuẩn bị cho việc mAINNET MỞ SẮP TỚI

Nhóm Pi đã xác nhận trong một tweet gần đây rằng hàng triệu Người tiên phong đã được KYC và các ứng dụng Pi mới đã có thể chuyển thành công từ mạng thử nghiệm sang mạng chính. Lộ trình chỉ ra rằng tiến trình KYC và trạng thái của Mạng kèm theo sẽ là các chỉ báo về thời điểm khởi chạy có thể xảy ra. cả hai SỰ KIỆN ĐANG ĐƯỢC TRIỂN KHAI KHÁg ổn, việc ra mắt dường như sắp xảy ra.

Mạng mở sẽ loại bỏ các hạn chế như tường lửa hiện tại đối với các mạng bên ngoài và mang đến những cách thức mới để cộng đồng Pi tương tác với toàn bộ thế giới blockchain. Mạng Mở mới sẽ cho phép “mọi kết nối bên ngoài, ví dụ: với các mạng, ví khác và bất kỳ ai muốn kết nối với Pi Mainnet,” theo lộ trình Phương tiện Mạng Pi. Người dùng sẽ có thể chạy cả các nút mạng cá nhân và cộng đồng, khởi chạy các dịch vụ API, kết nối với các chuỗi khối khác, v.v.

Không có ngày ra mắt được xác nhận cho Mạng mở. Ngày ra mắt dự kiến ban đầu là vào cả tháng 3 và tháng 6 năm 2022. Ngày ra mắt, theo lộ trình, phụ thuộc vào tiến độ của người dùng KYC và sự trưởng thành tương đối của Mạng kèm theo

#investtv
#pi
#picoin
#pinetwork
#coin
#crypto
#mainnet
#openmainnet .

Comments are closed.