Macbook Air 13 2020 M1: Mạnh hơn cả Intel i9!!!



Macbook Air 13 2020 M1: Mạnh hơn cả Intel i9!!!

Macbook Air 13 2020 M1: Mạnh hơn cả Intel i9!!!

Macbook Air 13 2020 M1: Mạnh hơn cả Intel i9!!!
Tham khảo sản phẩm tại: https://lapvip.vn/macbook-air-m1.html
Macbook Air M1 sản phẩm đang được săn đón và đánh giá nhiều nhất trong thời gian gần đây. Apple đã làm gì mà khiến những người yêu công nghệ lại phát cuồng như vậy?

Về với nhân vật chính, bạn sẽ thấy Apple không thay đổi bất kì thứ gì trên mẫu Macbook năm nay trừ con chip. Các bạn vẫn sẽ sở hữu một mẫu máy có thiết kế nhôm unibody và trọng lượng (1,29 kg) như thế hệ trước. Cổng kết nối, bàn phím, touchpad, màn hình đều được trang bị y hệt như năm ngoái, trải nghiệm vẫn như phiên bản đàn anh.

Tuy nhiên, điểm thay đổi đáng kể nhất trên sản phẩm này đó chính là con chip Apple Silicon M1. Với hiệu năng của M1, MacBook Air mới có hiệu năng nhanh hơn 9 lần so với air đời cũ và SSD nhanh hơn 2 lần và GPU nhanh hơn đến 5 lần.

Chip M1 có CPU gồm 8 nhân, với 4 nhân hiệu suất cao và 4 nhân tiết kiệm được. Apple nói rằng M1 mang lại hiệu suất CPU tốt nhất trên mỗi watt. M1 có đồ họa tích hợp với GPU tám nhân và Apple cho biết M1 có GPU tích hợp nhanh nhất thế giới. Con chip này cũng tích hợp AI 6 lõi có thể xử lý 11 nghìn tỷ phép tính mỗi giây.

Qua các trải nghiệm thường ngày, xem phim, lướt webs, không có gì để chê với hiệu năng của M1, Apple đã tối ưu rất tốt cho con chip mới của mình. Khi sử dụng các tác vụ nặng thì các bạn sẽ không bao giờ nghe thấy tiếng ồn của quạt vì nó làm gì có quạt :))

Ngoài ra để có thể tối ưu hơn nữa, để sử dụng các ứng dụng dành cho máy tính thì Rosetta 2 sẽ lo cho các bạn vấn đề này. Rosetta 2 là trình dịch theo thời gian thực và thậm chí là cả tựa game nặng, đồ hoạ cao. Với người dùng, Rosetta gần như không tồn tại. Nếu một file chạy chỉ chứa lệnh dành cho chip Intel, macOS lúc đó sẽ tự động chạy Rosetta. Khi quá trình biên dịch hoàn tất, file đã dịch sẽ thay thế cho file gốc. Tuy nhiên quá trình dịch sẽ tốn thời gian nên người dùng có thể sẽ thấy app chạy lên chậm hơn bình thường.

Thông số cấu hình Macbook Air 13 M1
CPU Apple M1 chip with 8‑core CPU
Ram 8GB
Ổ cứng 256GB SSD Storage
Màn hình 13-inch Retina with True Tone (2650×1600)
Card đồ hoạ được tích hợp trong chip gồm: 7‑core GPU & 16-core Neural Engine
#lapvip #apple #macbookAirM1

🔶 Tham khảo giá bán sản phẩm: https://lapvip.vn/macbook-air-13-inch-2020-m1-8gb-256gb-newseal?fpid=919
LapVip – Uy tín tạo niềm tin.
Chuyên laptop cao cấp
🌎 Địa chỉ: 294 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
☎️ Hotline: 0852.66.67.68
👉 Fanpage: https://www.facebook.com/lapvip.vn/
🚨 Website: https://lapvip.vn/